LordOfWealth.com

รับทำเว็บไซต์ สำหรับสร้างตัวตน, ขยายฐานลูกค้า, ขายของออนไลน์, ขายคอร์สออนไลน์, ขยายธุรกิจ เชื่อมโยง Social Media ต่างๆ ไว้ในที่เดียว

สวัสดีครับ หากคุณเป็นครู, โค้ช, นักธุรกิจออนไลน์, เจ้าของแบรนด์, แม่ทีม, หรือ แม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ ที่สร้างตัวตน มีคนจดจำ และมีฐานลูกค้า บน Facebook Fanpage บ้างอยู่แล้ว แต่ต้องการ ขยายฐานลูกค้า และเชื่อมข้อมูลทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมี ให้เป็นระบบ ระเบียบมากขึ้น Website คือ เครื่องมือสำคัญ ที่จะช่วยเหลือคุณได้ครับ


4 ข้อดีของการมี Website เป็นของตัวเอง

  1. คุณเป็นเจ้าของระบบ 100% อยากให้รูปภาพ, VDO, สินค้า, หรือ อยากได้ปุ่มอะไร อยู่ตรงไหน บนหน้าจอมือถือลูกค้า คุณเลือกได้หมดครับ ไม่เหมือนกับการใช้เครื่องมือของคนอื่น เช่น เว็บสำเร็จรูปราคาถูก, เว็บ Salepage, Fanpage ฯลฯ
  2. คุณสามารถแนะนำตัวเองได้เต็มที่ เพื่อสร้าง Personal Brand โดยการมีหน้าเว็บ แนะนำตัว [ประวัติส่วนตัว] หรือ [ผลงานของเรา]
  3. ใน Website ทุกหน้า คุณสามารถเชื่อมโยง ทุก Social Media ได้เบ็ดเสร็จ
  4. และที่สำคัญที่สุด! ดอกจันทร์ 8 ล้านดอก คือ Website เปรียบเสมือน “บ้าน” ของคุณเอง ซึ่งบ้านหลังนี้จะตั้งอยู่บน ” ที่ดิน” ขนาดใหญ่มากๆ คือ Internet และในระยะยาว คุณสามารถมีลูกค้าจำนวนมหาศาล หลั่งไหลมาจาก เว็บไซต์ดัง เว็บนึงที่ทำหน้าที่รวบรวมผลการค้นหาเว็บไซต์อื่นๆ ตามคำค้นหา หรือ Keyword ที่เรียกว่า Google.com

ตัวอย่างเว็บไซต์ลูกค้า

Doy10x.com

การแค่มีเว็บไซต์ นั้นไม่ใช่เรื่องยาก

แต่การทำเว็บไซต์ที่ทำเงินให้คุณได้ นั้นไม่ง่าย

ซึ่งผมขอรับอาสา ช่วยคุณดูแลคุณเรื่องนี้ให้เอง

.

.

สนใจทำเว็บ/ขอคำปรึกษา

ทักมาหาผมได้ที่..
Facebook : เอกชัย ท้ายเมือง (ครูเอก)
» https://facebook.com/EkStepZa/

หรือ โทร 065-629-3915

Exit mobile version